Quy định sử dụng

26-04-2023
48,820 Lượt xem

Bạn nên đọc những điều sau đây trước khi quyết định sử dụng dịch vụ của http://sanwmz.com.
 
1. Dịch vụ
http://sanwmz.com Dịch vụ trao đổi cung cấp tiền/rút tiền điện tử Webmoney (WMZ), Thẻ trả trước, tín dụng VOIP, chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản Ngân hàng địa phương Việt Nam.

2. Yêu cầu chung

Theo Quy tắc của WebMoney đối với các dịch vụ trao đổi, hoạt động của một sàn giao dịch và đầu vào-đầu ra không được sử dụng:
- Đến địa chỉ của bên thứ ba;
- Khi đăng ký trong Hệ thống WebMoney dưới 7 ngày;
 

3. Giao dịch và nghiệp vụ
- Mọi hoạt động quản lý quá trình giao dịch và/hoặc truy cập thông tin về quá trình giao dịch hoặc các hoạt động khác đều được Người dùng thực hiện bằng cách truy cập hệ thống trao đổi http://sanwmz.com, nằm trên trang web www. http://sanwmz.com.com, truy cập được thực hiện từ máy tính của Người dùng hoặc bất kỳ máy tính nào khác trên Internet. Người dùng không được quản lý hoặc truy cập thông tin về quá trình giao dịch và không được cung cấp bởi http://sanwmz.com.
- http://sanwmz.com chịu trách nhiệm cung cấp việc thực hiện giao dịch và/hoặc các thao tác sau, truy cập thông tin về quá trình giao dịch trong hệ thống http://sanwmz.com và thực hiện các giao dịch hoặc bất kỳ hoạt động nào của nó. các bộ phận của Người dùng 24 giờ một ngày (7 ngày trong tuần).
- Việc thanh toán cho các dịch vụ do http://sanwmz.com thực hiện, được Người dùng thực hiện theo các mức giá dịch vụ của http://sanwmz.com. http://sanwmz.com có quyền thay đổi các tỷ giá này mà không cần thông báo thêm.
- Ngoài tiền lãi, các khoản thanh toán và hoa hồng đã được thiết lập và/hoặc thỏa thuận, Người dùng phải trả tất cả các chi phí điện thoại, telex, fax và bưu điện, được thực hiện trong quá trình quan hệ kinh doanh với http://sanwmz.com. Các chi phí bổ sung này được http://sanwmz.com xóa theo cách không được chấp nhận từ các quỹ tiền tệ của Người dùng thuộc quyền sử dụng của http://sanwmz.com.
- Người dùng chịu trách nhiệm về chức năng và khả năng sử dụng máy tính của mình và/hoặc một số phương tiện khác cần thiết cho việc truy cập hệ thống thanh toán giao dịch qua giao diện http://sanwmz.com. http://sanwmz.com không chịu trách nhiệm về những tổn thất hoặc thiệt hại xuất hiện do Người dùng không có khả năng sử dụng các tiện ích của chính mình và/hoặc một số thành phần của nó và/hoặc không có đầy đủ hoặc một phần chức năng cần thiết của cơ sở vật chất hoặc các yếu tố của nó.
- Bất kỳ khiếu nại nào về phía Người dùng đối với việc thực hiện không đúng hướng dẫn của Người dùng bởi http://sanwmz.com phải được Người dùng của http://sanwmz.com đưa ra không muộn hơn trong vòng mười ngày sau ngày http://sanwmz.com sanwmz.com đã được hướng dẫn tương ứng).
- http://sanwmz.com không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất và/hoặc thiệt hại (tổn thất) nào phát sinh từ việc chậm trễ thực hiện thanh toán qua ngân hàng hoặc chuyển tiền điện tử của Người dùng khi ngày gửi hoặc những ngày sau khi gửi không hoạt động ngày ở quốc gia của đối tác tham gia http://sanwmz.com, đó là người nhận.
- http://sanwmz.com không chịu trách nhiệm về những nhầm lẫn, thiếu sót hoặc chậm trễ trong thanh toán của ngân hàng, phục vụ đối tác-người tham gia http://sanwmz.com, bởi ngân hàng đại lý hoặc hệ thống thanh toán điện tử cũng như không phải chịu trách nhiệm về những hậu quả do tình trạng tài chính của mình gây ra.
- http://sanwmz.com không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất và/hoặc thiệt hại nào phát sinh từ việc chậm nhận thanh toán từ đối tác tham gia http://sanwmz.com khi ngày gửi hoặc những ngày sau khi gửi không hoạt động ngày ở quốc gia của Người dùng và/hoặc Người nhận.
- http://sanwmz.com có quyền đình chỉ hoặc hạn chế quyền truy cập của Người dùng vào hệ thống giao dịch mà không cần thông báo trước cho Người dùng nhưng không quá 48 giờ, đồng thời http://sanwmz.com cũng không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại gián tiếp, đặc biệt, không thể đoán trước hoặc do hậu quả nào).

4. Chống rửa tiền
Không được sử dụng http://sanwmz.com để thực hiện các giao dịch bất hợp pháp, rửa tiền. Sử dụng dịch vụ của http://sanwmz.com, khách hàng đồng ý rằng mọi nỗ lực trao đổi vốn bất hợp pháp sẽ bị truy tố trước pháp luật theo mọi mức độ nghiêm khắc của pháp luật. Ban quản trị http://sanwmz.com.COM sẽ cung cấp mọi thông tin về các giao dịch đó cho cơ quan pháp luật, ban quản trị hệ thống thanh toán và cả nạn nhân của những kẻ lừa đảo bất cứ khi nào cần.

Ban quản trị http://sanwmz.com có thể từ chối mọi khách hàng sử dụng dịch vụ của mình nếu có bất kỳ nghi ngờ nào đối với họ, hoặc bất kỳ khiếu nại nào sẽ được gửi bởi cơ quan quản lý của bộ máy luật hoặc hệ thống thanh toán.

Việc quản lý dịch vụ có thể thực hiện các thay đổi đối với các quy tắc được đề cập ở trên bất cứ lúc nào.