Chiết khấu hấp dẫn khi mua bán trao đổi tiền ảo, tiền điện tử tại santiendientu.com

24-04-2023
39,123 Lượt xem

Chính sách chiết khấu tại sàn tiền điện tử giao dịch tự động santiendientu.com

Tất cả khách hàng đều được hưởng chiết khấu với các điều kiện sau:

Có 4 cấp độ khách hàng là khách giao dịch không đăng ký tài khoản, Khách đăng ký tài khoản, Khách xác thực tài khoản và khách VIP

1/ Nhóm khách giao dịch không đăng ký:

+ Ưu điểm: Vẫn được hưởng các quyền lợi về giá cả trên santiendientu.com, các giao dịch được thực hiện hoàn toàn tự động nhanh chóng

+ Nhược điểm: Không được hưởng % chiết khấu khi giao dịch, Không lưu lịch sử đơn hàng nên không tự kiểm tra được mã đơn khi vào santiendientu.com, Số lượng tiền được mua tự động bị giới hạn ở 1 mức độ nhất định tuỳ từng loại tiền.

2/ Nhóm khách đăng ký thành viên:

+ Ưu điểm: Giao dịch hoàn toàn tự động với lượng tiền giao dịch lớn hơn so với khách chưa đăng ký. Được chiết khấu từ 2-5% tuỳ giao dịch và loại tiền giao dịch và tuỳ theo từng thời điểm. Các đơn hàng đều được lưu trong lịch sử tài khoản, đăng nhập vào santiendientu.com là xem lại được dễ dàng.

+ Nhược điểm: % Chiết khấu nhỏ hơn nhóm xác thực và VIP, Số lượng tiền được mua vẫn bị giới hạn tuỳ theo từng loại tiền.

3/ Nhóm khách hàng Xác thực:

+ Ưu điểm: Giao dịch hoàn toàn tự động với lượng tiền giao dịch lớn hơn so với khách đăng ký thành viên. Được chiết khấu từ 5-10% tuỳ giao dịch và loại tiền giao dịch và tuỳ theo từng thời điểm. Các đơn hàng đều được lưu trong lịch sử tài khoản, đăng nhập vào santiendientu.com là xem lại được dễ dàng.

+ Nhược điểm: % Chiết khấu nhỏ hơn nhóm khách VIP, Số lượng tiền được mua vẫn bị giới hạn tuỳ theo từng loại tiền nhưng được giao dịch lớn hơn so với nhóm chưa đăng ký và nhóm thành viên.

4/ Nhóm khách VIP:

+ Ưu điểm: Giao dịch hoàn toàn tự động với lượng tiền giao dịch không giới hạn. Được chiết khấu từ 10-20% tuỳ giao dịch và loại tiền giao dịch và tuỳ theo từng thời điểm. Các đơn hàng đều được lưu trong lịch sử tài khoản, đăng nhập vào santiendientu.com là xem lại được dễ dàng.

+ Nhược điểm: Không có nhược điểm nào, có thể được phục vụ riêng theo mong muốn kèm quà tặng trong các dịp kỷ niệm, trong các sự kiện của santiendientu.com


Chúng tôi luôn cố gắng duy trì mức chênh lệch giữa giá mua và bán ở mức tốt nhất. Ngoài mức chiết khấu ưu đãi cho quý khách hàng, chúng tôi cũng chịu hoàn toàn phí gửi WMZ (0.08%), và PM (0.5%) khi khách hàng mua WMZ, PM từ chúng tôi. Chúng tôi thanh toán VNĐ hoàn toàn miễn phí khi khách bán cho chúng tôi.

Chân thành cám ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi !
danhmay24h